Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebook Facebook icon phone Liên hệ
icon category Chuyên mục

Dự án Dân chấm điểm M-Score

  • 03:04, 01/04/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, thông qua điện thoại từ tổng đài Dân chấm điểm M- Score, người dân Quảng Bình được tham gia đánh giá chất lượng thực hiện thủ tục hành chính của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông và các đơn vị, phòng, ban chuyên môn thuộc UBND cấp huyện; Bệnh viên đa khoa Bắc Quảng Bình; Bệnh viên đa khoa thành phố Đồng Hới; Bệnh viên đa khoa huyện Lệ Thủy và Trung tâp dịch vụ hành chính công tỉnh Quảng Bình.

Sau khi nộp hồ sơ, người dân để lại số điện thoại của mình và sẽ nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn từ tổng đài “Dân chấm điểm” 0462800155 để hỏi về mức độ hài lòng và trực tiếp chấm điểm qua điện thoại hoặc baner đặt tại các trung tâm giao dịch một cửa liên thông về chất lượng thực hiện thủ tục hành chính. 

tin liên quan

Thông báo tuyển dụng cán bộ chi nhánh Vietcombank Quảng Bình
Thông báo tuyển dụng cán bộ chi nhánh Vietcombank Quảng Bình

Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Vietcombank cần tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm cho Chi nhánh Quảng Bình thuộc hệ thống Vietcombank với các thông tin chi tiết như sau: 

Tổng công ty Bảo hiểm PVI thông báo tuyển dụng
Tổng công ty Bảo hiểm PVI thông báo tuyển dụng

Tổng công ty Bảo hiểm PVI thuộc PVI Holdings là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Bảo hiểm PVI hiện là nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường Việt Nam, đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí dưới đây:

Thông báo tuyển dụng cán bộ chi nhánh Vietcombank
Thông báo tuyển dụng cán bộ chi nhánh Vietcombank
Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Vietcombank cần tuyển dụng cán bộ
CÓ KINH NGHIỆM VÀ CHƯA CÓ KINH NGHIỆM cho các Chi nhánh thuộc hệ thống Vietcombank với các thông tin chi tiết như sau: