TP. Đồng Hới tổ chức hội thi Olympic "Tài năng tiếng Anh" dành cho học sinh tiểu học

  • 02:12, 27/12/2015
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong hai ngày 24 và 25-12-2015, Phòng Giáo dục-Đào tạo TP. Đồng Hới đã tổ chức hội thi Olympic “Tài năng tiếng Anh” học sinh tiểu học năm học 2015-2016.

Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho em Phạm Phước An Bảo, Trường tiểu học số 1 Đồng Sơn.
Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho em Phạm Phước An Bảo, Trường tiểu học số 1 Đồng Sơn.

Tham gia hội thi có 43 thí sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Các em phải trải qua vòng sơ khảo, thể hiện sự hiểu biết của mình về các phong tục, tập quán, cảnh quan thiên nhiên trong nước và trên thế giới bằng hai hình thức nghe và viết.

Sau vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã tuyển chọn được 23 thí sinh vào vòng thi hùng biện tiếng Anh với nhiều chủ đề khác nhau và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo.

Qua hai vòng thi, em Phạm Phước An Bảo, Trường tiểu học số 1 Đồng Sơn đã xuất sắc giành giải nhất hội thi. Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải nhì, 8 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải.

Nội Hà

tin liên quan

Chăm sóc người cao tuổi: Trách nhiệm của cả cộng đồng
Chăm sóc người cao tuổi: Trách nhiệm của cả cộng đồng

(QBĐT) - Số liệu của Liên hiệp quốc cho thấy, cùng với việc đạt cơ cấu dân số vàng, Việt Nam đang được xếp vào một trong những quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới.

Mỗi quý có thêm gần 25.000 cử nhân và thạc sĩ thất nghiệp
Mỗi quý có thêm gần 25.000 cử nhân và thạc sĩ thất nghiệp

Nếu thanh niên theo đuổi các nghề hàn lâm thì càng lên cao số lượng người thất nghiệp càng nhiều.

Phó Thủ tướng lắng nghe chuyên gia "hiến kế" đổi mới giáo dục
Phó Thủ tướng lắng nghe chuyên gia "hiến kế" đổi mới giáo dục

Ngày 23-12, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã lắng nghe đóng góp ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học của Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và các Hội Toán học, Sinh học, Địa lý, Sử học, Vật lý, hóa học… về đổi mới giáo dục nói chung và thực hiện Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa nói riêng.