(QBĐT) - Thời gian qua, huyện Bố Trạch đã chú trọng và làm tốt công tác tiếp công dân, tạo nhiều chuyển biến tích cực trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.
Do đó, nhìn chung các vụ việc mới phát sinh từ đầu năm đến nay cơ bản được giải quyết; việc trả lời tại phiên tiếp công dân theo đúng quy định của pháp luật. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Ban tiếp công dân huyện đã tiếp 61 lượt với 79 công dân, tiếp nhận và xử lý 18 đơn (giảm 1 lượt, giảm 54 đơn so với cùng kỳ).
Thời gian tới, huyện tiếp tục nâng cao nghiệp vụ, thực hiện tốt công tác tiếp dân, đồng thời chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của công dân, tránh tình trạng tạo thành điểm “nóng” khó giải quyết trong nhân dân.
H.Tr