(QBĐT) - Để chuẩn bị lễ khai trương Trung tâm hành chính công tỉnh, ngày 9-1, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi kiểm tra tình hình hoạt động tại Trung tâm. Cùng đi có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị, ban, ngành liên quan.
![]() |
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình chuẩn bị lễ khai trương Trung tâm hành chính công tỉnh. |
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh báo cáo tình hình hoạt động tại Trung tâm hành chính công từ ngày 2 đến 8-1. Theo đó, để Trung tâm hành chính công tỉnh đi vào hoạt động, các ngành chức năng đã đầu tư cơ sở, trang thiết bị bảo đảm phục vụ với 2 phòng chờ, 4 phòng giao dịch bố trí cho công chức, viên chức 12 cơ quan, đơn vị được điều động đến thực hiện nhiệm vụ.
Bước đầu việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính công đã có những kết quả khả quan như: Trung tâm đã thực hiện tiếp nhận trên 213 hồ sơ thủ tục hành chính; phần mềm cơ bản đáp ứng yêu cầu theo quy trình tiếp nhận hồ sơ.
Nhân dịp này, đại diện các đơn vị, ban, ngành đã góp ý một số giải pháp khắc phục hạn chế thiếu sót nhằm tiếp tục hoàn thiện quy trình hoạt động của Trung tâm trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của các đơn vị, ban, ngành liên quan, nhất là đội ngũ cán bộ được vinh dự bố trí làm việc tại Trung tâm. Đây là những cán bộ có năng lực, giỏi nghiệp vụ chuyên môn, tinh thông công nghệ thông tin, có trách nhiệm với nhiệm vụ và nhiều tâm huyết phục vụ nhân dân. Thời gian tới, tỉnh sẽ áp dụng các chính sách phù hợp nhằm bảo đảm cho cán bộ được cử đến làm việc tại Trung tâm như một số địa phương khác trong nước đã thực hiện.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị liên quan và yêu cầu phải gấp rút thực hiện để phục vụ tốt công tác chuẩn bị lễ khai trương Trung tâm hành chính công trong thời gian sớm nhất.
Phan Hòa