icon facebook Facebook icon phone Liên hệ
icon category Chuyên mục

Điện Biên Phủ, điểm hẹn lịch sử...

  • 03:04, 24/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)- Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), những ngày này, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên trở thành "điểm hẹn lịch sử" của các lực lượng vũ trang, cựu chiến binh từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, quân và dân cả nước.
 
Phóng viên Báo Quảng Bình đã ghi lại một số hình ảnh trước ngày diễn ra lễ kỷ niệm:
Lực lượng pháo binh tập duyệt chuẩn bị cho ngày đại lễ
Lực lượng pháo binh tập duyệt chuẩn bị cho lễ kỷ niệm.
Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ đồi A1
Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ đồi A1.
Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại Mường Phăng
Du khách và các cựu chiến binh thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại Mường Phăng.
Thăm hầm tướng Đờ-Cát
Thăm hầm chỉ huy tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ.
Du khách thăm Di tích lịch sử Đồi A1
Du khách thăm Di tích lịch sử Đồi A1.
Thăm bức tranh Panorama tái hiện lại 55 ngày đêm chiến dịch Điện Biên Phủ
Thăm bức tranh Panorama tái hiện lại 55 ngày đêm Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tác giả gặp gỡ các CCB Điện Biên Phủ tại Sở chỉ huy Mường Phăng
Tác giả gặp gỡ các cựu chiến binh từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ tại Sở chỉ huy Mường Phăng.
Các CCB  gặp nhau ở “điểm hẹn” Điện Biên Phủ
Các cựu chiến binh gặp nhau ở “điểm hẹn” Điện Biên Phủ

Thanh Long (thực hiện)

 

tin liên quan

"Lộc trời" ban tặng
"Lộc trời" ban tặng

(QBĐT) - Tháng ba lên Minh Hóa mà chưa thử miếng pồi (bồi), chưa khều con ốc đực (tực) vừa béo mà không ngậy, vừa thanh mà không ngán thì đúng chưa tận hưởng hết mỹ vị ngày hội rằm.

Quảng Bình muôn vẻ
Quảng Bình muôn vẻ

(QBĐT) - Những cánh đồng lúa xanh mướt đang độ trổ bông hứa hẹn một mùa vàng bội thu. 

Về đâu gạo OCOP Quảng Bình? - Bài 2: Thương hiệu bền vững, mở hướng tương lai
Về đâu gạo OCOP Quảng Bình? - Bài 2: Thương hiệu bền vững, mở hướng tương lai

(QBĐT) - Có một thực tế mâu thuẫn hiện nay trong việc tiêu thụ sản phẩm gạo OCOP (Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm") trên địa bàn tỉnh, đó là trong khi các cửa hàng, hệ thống siêu thị luôn rộng cửa chào đón nông sản này, thì các hợp tác xã, tổ hợp tác lại luôn trong tình trạng thiếu nguyên liệu đầu vào, "đong" từng đơn hàng một.