![]() |
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thương mại nông thôn
(QBĐT) - Từ ngày 19-22/6, Sở Công thương phối hợp với Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Thương mại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức các lớp tập huấn “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thương mại nông thôn, gắn với phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn và đáp ứng nhu cầu thị trường” trên địa bàn các huyện Tuyên Hóa, Quảng Ninh, TX. Ba Đồn và TP. Đồng Hới.
Các lớp tập huấn thu hút sự tham gia của gần 500 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý, các đoàn thể, hội chính trị-xã hội nghề nghiệp chỉ đạo phụ trách về xây dựng nông thôn mới, chủ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh...
Tham gia tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về tổ chức sản xuất, xây dựng nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý, thông tin nguồn gốc, xuất xứ, bao bì đóng gói; cách quản lý, triển khai, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc sản làng nghề...
Từ những kiến thức được truyền đạt bởi giảng viên đến từ Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Thương mại Hà Nội sẽ gợi mở cho việc áp dụng trong công tác quản lý và tổ chức thực hiện cũng như tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc trong thực tế công việc để hoàn thiện phát triển các chuỗi sản xuất, kinh doanh theo đặc thù của từng địa phương, đơn vị.
Hương Lê
(QBĐT) - Từ ngày 19-22/6, Sở Công thương phối hợp với Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Thương mại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức các lớp tập huấn “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thương mại nông thôn, gắn với phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn và đáp ứng nhu cầu thị trường” trên địa bàn các huyện Tuyên Hóa, Quảng Ninh, TX. Ba Đồn và TP. Đồng Hới.
Các lớp tập huấn thu hút sự tham gia của gần 500 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý, các đoàn thể, hội chính trị-xã hội nghề nghiệp chỉ đạo phụ trách về xây dựng nông thôn mới, chủ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh...
Tham gia tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về tổ chức sản xuất, xây dựng nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý, thông tin nguồn gốc, xuất xứ, bao bì đóng gói; cách quản lý, triển khai, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc sản làng nghề...
Từ những kiến thức được truyền đạt bởi giảng viên đến từ Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Thương mại Hà Nội sẽ gợi mở cho việc áp dụng trong công tác quản lý và tổ chức thực hiện cũng như tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc trong thực tế công việc để hoàn thiện phát triển các chuỗi sản xuất, kinh doanh theo đặc thù của từng địa phương, đơn vị.
Hương Lê