(QBĐT) - Sáng 24-3, gần 200 người làm du lịch Quảng Bình đã nhận được sự chia sẻ từ các nhân vật nổi tiếng, các travel blogger, nhiếp ảnh gia, chuyên gia ẩm thực về cách quảng bá du lịch trên nền tảng số thông qua mạng xã hội.
![]() |
Du lịch Quảng Bình “Góc nhìn mới, trải nghiệm mới” mang đến các chuỗi hoạt động bài bản diễn ra từ ngày 24-3 đến 6-4-2021, bao gồm: hướng dẫn, chia sẻ kỹ năng quảng bá online, kỹ năng thu hút triệu view trên nền tảng số: Facebook, Tiktok, Youtube; thu hoạch sản phẩm bằng các bức ảnh, video tạo trend trên cộng đồng mạng tại các điểm checkin nổi tiếng của du lịch Quảng Bình với các khách mời như: nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn, travel vlogger Tuấn Trung Tá, vlogger TRAVIP, travel blogger Hoàng Nam, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hải, travel blogger Maria Tuyền, travel blogger Vinh Gấu, travel blogger Đặng Thanh Tùng, Miss Quảng Bình Tourism Trần Ngọc Huyền, masterchef Phạm Tuấn Hải…
![]() |
Các điểm đến như: Hoành Sơn Quan, biển Đá Nhảy, đồi cát Quang Phú, biển Nhật Lệ, núi Thần Đinh, bến phà Long Đại, hang Chà Lòi, Khe nước lạnh, động Phong Nha, động Thiên Đường, suối Nước Moọc, sông Chày-hang Tối, công viên Ozo, hang Tám Cô, dọc sông Son, làng Bồng Lai, Caphe East Hill, Bảo tàng Quảng Bình, Quảng trường Hồ Chí Minh, nhà thờ Tam tòa, tượng đài Mẹ Suốt, cổng Đông thành Đồng Hới... sẽ được đưa vào các bức ảnh, video để quảng bá du lịch nhằm tăng lượng tương tác gây chú ý mạnh trên mạng xã hội…
Được biết, CLB Du lịch Quảng Bình đứng ra khởi xướng và thực hiện toàn bộ các chuỗi hoạt động với hy vọng tạo cảm hứng về một Quảng Bình điểm đến an toàn, thân thiện, độc đáo, mới mẻ, góp phần kích cầu du lịch Quảng Bình phát triển và hồi phục sau dịch Covid 19.
Ngọc Hải