Tập huấn marketing số và quảng bá trên Google cho các doanh nghiệp du lịch

  • 02:06, 03/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 3-6, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, IM Group, Digi Pencil, Google Việt Nam tổ chức tập huấn về marketing số (digital marketing) và quảng bá trên Google cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. 

Các học viên đã được các chuyên gia về marketing số hàng đầu Việt Nam và của Google Việt Nam trong các chương trình về công nghệ số 4.0 trực tiếp giảng dạy.
Các học viên đã được các chuyên gia về marketing số hàng đầu Việt Nam và của Google Việt Nam trong các chương trình về công nghệ số 4.0 trực tiếp giảng dạy.

Tham dự lớp tập huấn có gần 200 học viên là giám đốc, trưởng bộ phận kinh doanh, marketing của các đơn vị du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, học viên được các chuyên gia về marketing số hàng đầu Việt Nam và của Google Việt Nam trong các chương trình về công nghệ số 4.0 trang bị kiến thức, kỹ năng thực hành về tiếp thị, bán hàng trên các nền tảng số.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia lớp tập huấn còn có cơ hội được hỗ trợ theo dự án Newbiz của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và Tiki Việt Nam bao gồm: hỗ trợ xây dựng website hoàn chỉnh chuẩn SEO; hỗ trợ 1 năm sử dụng website ITOP miễn phí; tặng tên miền quốc tế nếu doanh nghiệp chưa có; tặng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ITOP-X miễn phí mãi mãi; hỗ trợ chuyên gia hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp…

Được biết, lớp tập huấn được triển khai với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa các công cụ bán hàng trên các nền tảng kỹ thuật số để tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đáp ứng với yêu cầu mới trong thời kỳ công nghiệp 4.0, góp phần khắc phục các khó khăn do dịch Covid-19, hồi phục và tăng trưởng ngành du lịch. Đồng thời, lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về marketing số cho chủ doanh nghiệp và các cán bộ kinh doanh trong các doanh nghiệp du lịch; từ đó, vận dụng hiệu quả các nền tảng, ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động để nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời đại số 4.0.

Ngọc Hải

tin liên quan

Tour khám phá các di chỉ ở TP. Đồng Hới, tại sao không?
Tour khám phá các di chỉ ở TP. Đồng Hới, tại sao không?
(QBĐT) - TP. Đồng Hới vốn được biết đến với những bãi biển đẹp, nguyên sơ, nét ẩm thực phong phú, đa đạng, các di tích lịch sử-văn hóa còn in đậm dấu vết thời gian… Nhưng, vẫn còn nét thâm sâu, phần hồn cốt của thành phố "hoa hồng" ít được du khách biết đến. Đó chính là những di chỉ khảo cổ vẹn nguyên giá trị, chứa đựng cả một câu chuyện dài của người xưa…
TP. Đồng Hới: Chuyển lúa sang sen, tăng thu nhập, phát triển du lịch
TP. Đồng Hới: Chuyển lúa sang sen, tăng thu nhập, phát triển du lịch
(QBĐT) - Nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất đai, hạn chế việc bỏ hoang ruộng đất, nhất là các vùng đất trũng kém hiệu quả, bảo vệ môi trường, nâng cao sinh kế cho nông dân, thúc đẩy du lịch trên địa bàn thành phố, từ năm 2019 đến nay, TP. Đồng Hới đã đưa vào thử nghiệm mô hình trồng sen trên vùng đất thấp trũng và bước đầu cho hiệu quả.
 
Bố Trạch: Thúc đẩy phát triển hệ thống "Điện mặt trời áp mái"
Bố Trạch: Thúc đẩy phát triển hệ thống "Điện mặt trời áp mái"
(QBĐT) - Mặc dù mới xuất hiện trên địa bàn huyện Bố Trạch hơn 1 năm trở lại đây, nhưng hệ thống "Điện mặt trời áp mái" đang ngày càng nhận được sự quan tâm của các công ty, cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và hộ gia đình trên địa bàn nhờ những hiệu quả thiết thực mang lại.