[Infographics] 40 thương hiệu doanh nghiệp giá trị nhất Việt Nam

  • 12:07, 08/07/2016
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

Forbes Việt Nam lần đầu công bố danh sách 40 thương hiệu doanh nghiệp có giá nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu khoảng 5 tỷ USD. Top 40 thương hiệu được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và không bao gồm những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.

Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Đưa đặc sản Quảng Bình vào hệ thống siêu thị: Cơ hội lớn, thách thức nhiều!
Đưa đặc sản Quảng Bình vào hệ thống siêu thị: Cơ hội lớn, thách thức nhiều!

(QBĐT) - Từ khi Siêu thị Co.opmart đi vào hoạt động ở tỉnh ta, đặc sản Quảng Bình đã có nhiều cơ hội để tiếp cận thị trường tiêu thụ giàu tiềm năng và rộng lớn này.

Minh Hóa: Chưa khai thác tốt đất lâm nghiệp
Minh Hóa: Chưa khai thác tốt đất lâm nghiệp

(QBĐT) - Có thể nói huyện Minh Hóa có nhiều tiềm năng đất đai để phát triển kinh tế nông nghiệp, mà trọng tâm là trồng rừng kinh tế. Tuy nhiên suốt cả một thời gian dài từ khi tái lập huyện đến nay các địa phương trong huyện chỉ trồng được khoảng 4.000ha rừng kinh tế, nguồn thu từ trồng rừng còn quá khiêm tốn so với một huyện miền núi có nhiều lợi thế về đất lâm nghiệp như Minh Hóa.

Kiềm chế lạm phát cả năm dưới 5%: Khó có thể đạt mục tiêu
Kiềm chế lạm phát cả năm dưới 5%: Khó có thể đạt mục tiêu

Tại hội thảo "Diễn biến giá cả, thị trường ở Việt Nam 6 tháng đầu năm và dự báo cả năm 2016" do Viện Kinh tế-Tài Chính, Học viện Tài chính tổ chức ngày 7-7, nhiều chuyên gia đánh giá với chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6 tăng 2,35% so với tháng 12-2015 và bình quân 6 tháng CPI tăng 1,72% so với cùng kỳ năm 2015 thì việc kiềm chế lạm phát năm nay ở mức dưới 5% sẽ gặp nhiều khó khăn.