Samsung bán Galaxy Note 20 trên toàn cầu

  • 02:08, 21/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, công ty Điện tử Samsung cho biết mẫu phablet (điện thoại lai máy tính bảng) Galaxy Note 20 đã chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu vào ngày 21-8. 
Mẫu smartphone Galaxy Note 20 được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked ngày 5/8/2020. Ảnh: YONHAP/TTXVN
Mẫu smartphone Galaxy Note 20 được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked ngày 5/8/2020. Ảnh: YONHAP/TTXVN
Samsung hy vọng sản phẩm mới nhất này của hãng sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh thiết bị di động của công ty trong bối cảnh bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Theo Samsung, dòng Galaxy Note 20 đã có mặt tại 70 quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, Mỹ, Anh và Thái Lan.
 
Samsung cho biết thêm thiết bị di động mới này sẽ có mặt tại 130 quốc gia vào giữa tháng 9 tới. Dòng Galaxy Note 20 đã ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked trực tuyến của Samsung vào ngày 5-8 vừa qua. 
 
Do đại dịch COVID-19, Samsung cho biết các sự kiện ra mắt và hoạt động quảng bá sẽ khác nhau ở mỗi quốc gia tùy thuộc vào tình hình. Các nhà phân tích thị trường Hàn Quốc dự đoán doanh số của dòng Galaxy Note 20 sẽ vào khoảng 8 triệu chiếc trong năm nay, ít hơn gần 1 triệu chiếc so với dòng Galaxy Note 10.
 
Theo Mạnh Hùng (TTXVN)
 

tin liên quan

Những chiến sỹ khoa học trên mặt trận chống dịch COVID-19
Những chiến sỹ khoa học trên mặt trận chống dịch COVID-19

Nhóm các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Khoa học-Đại học Thái Nguyên đã cho ra mắt bộ sinh phẩm phát hiện virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime PCR.

Lần đầu tiên đưa ra định nghĩa mới về tin nhắn rác, cuộc gọi rác
Lần đầu tiên đưa ra định nghĩa mới về tin nhắn rác, cuộc gọi rác

Nghị định số 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đã đưa ra định nghĩa mới và biện pháp mới để quyết tâm xử lý dứt điểm vấn nạn này.

Cuộc đua gay cấn của Netflix tại thị trường Đông Nam Á
Cuộc đua gay cấn của Netflix tại thị trường Đông Nam Á

Ngay khi "kỳ phùng địch thủ" Disney "đặt chân" vào thị trường Đông Nam Á, Netflix - nền tảng xem video trực tuyến lớn nhất thế giới - đang thúc đẩy các kế hoạch đăng ký thuê bao chỉ dành cho di động cũng như mở rộng phần nội dung địa phương tại thị trường được đánh giá là có sức tăng trưởng nhanh của thế giới này.