"Trình làng" nhiều sản phẩm thể hiện trí tuệ của người Việt

  • 08:02, 06/02/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vietnam Expo 2019 sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (VIETNAM VALUE) nổi bật với các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, thể hiện trí tuệ và khả năng sáng tạo của người Việt.
 
Vietnam Expo 2019 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức, sẽ mở cửa từ 9h00 đến 18h00 các ngày 10-13/4/2019 tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Đại diện Ban tổ chức cho biết họ sẽ lựa chọn các doanh nghiệp tiêu biểu tham dự với các khu gian hàng: Khu Quốc tế - Khu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) - Khu Sản phẩm Công nghiệp – Khu Thực phẩm Tiêu dùng.
 
Đặc biệt, tại Vietnam Expo năm nay sẽ xuất hiện những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong các khu gian hàng được thiết kế đầu tư ấn tượng và công phu.
 
Với lịch sử là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời tại Việt Nam, Vietnam Expo vẫn luôn khẳng định điều đó qua từng năm tổ chức và năm 2019 - sau một năm với nhiều khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam, kim ngạch xuất nhập khẩu và đầu tư đều đạt những dấu hiệu tăng trưởng đáng mừng. Vietnam Expo tiếp tục phát huy vai trò của một sự kiện xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại.
 
“Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong” là những giá trị cốt lõi mà các sản phẩm, thiết bị, công nghệ được trưng bày tại triển lãm. Ngoài khu Quốc tế được trưng bày bắt mắt và hấp dẫn khách tham quan bởi sản phẩm tiên tiến và đa đạng, sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (VIETNAM VALUE) nổi bật là các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, thể hiện trí tuệ và khả năng sáng tạo của người Việt cũng sẽ được giới thiệu công phu và chuyên nghiệp.
 
Tại Vietnam Expo, các đối tác quốc tế có thể gặp gỡ các doanh nghiệp xuất khẩu tiên phong trong nhiều nhóm sản phẩm như nhựa, cao su, giấy, vật liệu xây dựng, phụ trợ công nghiệp,… Mục tiêu song song của các doanh nghiệp là quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu Việt nhằm phát triển thị trường nội địa.
 
Cho đến thời điểm này Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, Armenia, Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc là các quốc gia và vùng lãnh thổ đã chính thức có mặt tại Vietnam Expo.
 
Dự kiến hội chợ năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 15,000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày hội chợ.
 
Theo Chinhphu.vn

tin liên quan

Tết Âm lịch người Việt thích tải ứng dụng di động nào nhất?
Tết Âm lịch người Việt thích tải ứng dụng di động nào nhất?

Theo báo cáo Thị trường quảng cáo di động và tình hình App Monetization Việt Nam do Adsota vừa phát hành, trong một tuần nghỉ lễ Tết Nguyên đán Mậu Tuất (từ 29 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng), mùng Một Tết là thời điểm bùng nổ về lượt tải và cài đặt ứng dụng (còn gọi là app) trên điện thoại của người Việt. 

Nhà khoa học Việt tìm ra chất chống tiểu đường trong gạo trắng
Nhà khoa học Việt tìm ra chất chống tiểu đường trong gạo trắng

Công trình nghiên cứu do PGS.Trần Đăng Xuân đang công tác tại Đại học Hiroshima (Nhật Bản) đứng đầu đã phát hiện và phân lập thành công 2 hợp chất quý Momilactones A và B có hoạt tính ức chế các enzyme trong gạo trắng.

Có 840 công trình, sản phẩm và 13.548 đề tài, sáng kiến ở các cấp
Có 840 công trình, sản phẩm và 13.548 đề tài, sáng kiến ở các cấp

 (QBĐT) - Thực hiện phong trào thi đua "Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế", thời gian qua, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên đã tích cực hướng dẫn, tuyên truyền và động viên đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và đến nay đã đạt được kết quả bước đầu.