Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm các sai phạm trong kỳ thi THPT ở Hà Giang

  • 07:07, 18/07/2018
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thủ tướng giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và đào tạo điều tra, xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.
 
Về kết quả thi bất thường kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2018 tại tỉnh Hà Giang, Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi Bộ Giáo dục và đào tạo, Bộ Công an, truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc như sau:
 
Ghi nhận, biểu dương Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an đã kịp thời, khẩn trương rà soát, xác minh kết quả thi bất thường của kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018 tại tỉnh Hà Giang.
 
Giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và đào tạo chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo phát huy ưu điểm của kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia những năm vừa qua, tiếp tục rà soát, hoàn thiện quy trình kỹ thuật đảm bảo giám sát chặt chẽ, khách quan, minh bạch đối với tất cả các khâu của kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia./.
 
Theo Vũ Dũng/VOV1
 

tin liên quan

Điểm sáng trong xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia
Điểm sáng trong xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia

(QBĐT) - Với nhiều cách làm sáng tạo, đến nay 26/26 trường tiểu học (TH) trên địa bàn huyện đều đạt chuẩn. Tuyên Hóa là huyện miền núi của tỉnh có 100% trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia (TTHĐCQG), là điểm sáng mà nhiều địa phương đáng quan tâm học tập kinh nghiệm.

Xứng danh ngôi trường anh hùng
Xứng danh ngôi trường anh hùng

(QBĐT) - Với những đóng góp xuất sắc của mình cho sự nghiệp GD-ĐT, Trường TH Đồng Phú đã được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Kết nối sức mạnh tổng hợp trong xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia
Kết nối sức mạnh tổng hợp trong xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia

(QBĐT) - Xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia nói chung và chuẩn quốc gia tiểu học nói riêng là một chủ trương mang tính chiến lược của ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) nhằm nâng cao chất lượng, phát triển giáo dục theo tinh thần chuẩn hoá, hiện đại hoá và xã hội hoá.